/ 0 bình luận

Cung ứng lợn Cắp nách, lợn Mán ngon nhất Hà Nội

Cung cấp thịt lợn Mán
Lợn mán tươi sống

Đại lý thực phẩm Hoa Phượng (HoaPhuongFood) xin kính chào các bố, các mẹ, các anh, các chị và quý khách hàng thân thiết của chúng tôi.

Chúng tôi hiện đang phân phối lợn Cắp nách, lợn Mán được nuôi trực tiếp tại các bản vùng cao tỉnh Hòa Bình, Hà Giang, Lào Cai, Yên Bái, Thanh Hóa, Nghệ An.

Nuôi lợn MÁN
Lợn mán được chúng tôi mua tại các phiên chợ vùng cao

Khi khách hàng mua lợn Cắp nách, lợn Mán hay đã có thịt lợn Cắp nách, lợn Mán nếu như có nhu cầu làm cỗ từ những đầu
bếp chuyên nghiệp từ Đại lý chúng tôi cũng sẵn sàng phục vụ. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách trong việc cung ứng sản phẩm thịt lợn Cắp nách, lợn Mán ngon và rẻ nhất Hà Nội.

Cách nhận biết, nguồn gốc và cách chế biến lợn Cắp nách, lợn Mán


Cách nhận biết thịt lợn Cắp nách, lợn Mán xịn : thân dài, mõm nhọn, tai bé, chân nhỏ, lông dày và đen, khi ăn thịt chắc, thơm ngon… 

Chúng tôi khuyên nếu muốn ăn đúng loại thịt lợn Cắp nách, lợn Mán thì tốt nhất là mua lợn vẫn còn sống, thuê giết giết mổ và chế biến.

Thịt lợn MÁN

Lợn nạc cháy bì

Thịt nạc cháy bì

Nguồn gốc: Giống lợn các đồng bao dân tộc miền núi, giống lợn được bảo tồn từ nhiều đời xưa đến nay. Khi vận chuyển chúng tôi có giấy kiểm dịch động vật.

Thịt lợn nạc, bì rất dày. Lợn được nuôi thả hoang dã, thức ăn chủ yếu là ngô, khoai sắn, và các loại rau. Vậy nên thịt lợn Cắp nách, lợn Mán ăn rất ngọt, thơm và bì giòn.

Thịt lợn Cắp nách, lợn Mán con nhỏ khoảng 10 cân, con to có thể đến 20 cân. Loại khoảng 15-16 cân là lợn nuôi lâu là Chất lượng thịt ngon nhất.

Khi mua, khách hàng sẽ nhận được sự hướng dẫn chế biến món ăn từ thịt lợn Cắp nách, lợn Mán Phân phối thịt lợn Cắp nách, lợn Mán nguyên con còn sống, ngon nhất Hà Nội.

Chế biến thịt lợn Cắp nách, lợn Mán 7 món


Một mâm cỗ thịt lợn Cắp nách, lợn Mán gồm các món sau:

1/ Tiết canh:
Tiết canh lơn mán

2/ Thịt nướng than hoa:
Thịt lơn mán nướng

3/ Thịt hấp
Thịt lợn mán hấp

4/ Thịt xào xả ớt (xào cải ngồng, nấm hương):
Thịt lợn mán xào xả ớt

5/ Thịt nấu dựa mận (ăn kèm bún hoặc bánh mì):
Thịt lợn mán nấu rượu mận

6/ Lòng dồi:
Lòng dồi thịt lợn mán

7/ Xương xáo măng hoặc hầm khoai môn, rau rút:
Xương xáo măng, khoai môn

Ngoài ra chúng tôi có thể chế biến món lợn Cắp nách, lợn Mán quay nguyên con theo kiểu Lạng Sơn

Chúng tôi nhận cung cấp dịch vụ chế biến trọn gói tận nhà lợn Cắp nách, lợn Mán với các món ăn chế biến chuyên nghiệp
theo phong cách dân tộc được nấu bởi những bếp trưởng lâu năm tại các nhà hàng trên địa bàn Hà Nội

Đại lý thực phẩm Hoa Phượng (HoaPhuongFood)
Kho hàng: Nghĩa Chỉ, Minh Đạo, Tiên Du, Bắc Ninh
Hotline: 0906.136.220 – 012.6648.6269

Từ khóa: Thịt lợn Mán

Ý kiến bạn đọc (0)

Hình ảnh chủ đề của Mae Burke